Trò chơi “Vòng quay may mắn”
Vòng quay may mắn trên HanCity – Trải nghiệm may mắn, gắn kết thương hiệu và khách hàng
Tính năng Vòng quay may mắn trên HanCity không chỉ mang đến cho người dùng cơ hội nhận điểm thưởng và quà tặng hấp dẫn mỗi ngày mà còn là công cụ mạnh mẽ để các thương hiệu và cá nhân xây dựng chương trình khuyến mãi, thu hút khách hàng một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Với Vòng quay may mắn, người dùng HanCity và các thương hiệu có thể dễ dàng tạo nên sự gắn kết và gia tăng trải nghiệm thông qua các vòng quay đa dạng và thú vị.
Mục đích và Lợi ích của Vòng quay may mắn
1. Dành cho khách hàng cá nhân
HanCity thường xuyên tổ chức các chương trình quay thưởng, cho phép người dùng nhận điểm thưởng, giúp quảng bá thương hiệu cá nhân hoặc kỹ năng trên ứng dụng. Người dùng đăng nhập tài khoản mỗi ngày sẽ có số lượt quay miễn phí để thử vận may, nhận các phần thưởng đa dạng từ giảm giá, mã ưu đãi, đến quà tặng dịch vụ.
Nếu chưa có tài khoản, người dùng vẫn có thể tham gia quay thử miễn phí để trải nghiệm, nhưng sẽ không tích lũy điểm thưởng.
Ví dụ:
Một người dùng đăng nhập mỗi ngày và có 3 lượt quay may mắn. Khi quay trúng các ô thưởng, họ có thể nhận được từ điểm thưởng đến giảm giá dịch vụ, voucher sản phẩm, và ưu đãi khác. Mỗi ngày là một cơ hội mới, mang đến sự hào hứng và khuyến khích người dùng quay lại thường xuyên.
2. Dành cho các thương hiệu và cá nhân thuê tính năng quay thưởng
HanCity cho phép các thương hiệu hoặc cá nhân có tài khoản trên ứng dụng thuê và thiết lập trò chơi vòng quay riêng. Các thương hiệu có thể cài đặt nội dung và phần thưởng phù hợp với mục tiêu kinh doanh và chiến lược của họ. Khách hàng tham gia quay thưởng sẽ nhận được các phần thưởng theo thể lệ riêng, và dữ liệu trúng thưởng được lưu lại để thương hiệu dễ quản lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Ví dụ:
• Một thương hiệu thời trang tổ chức chương trình khuyến mãi, trong đó mỗi hóa đơn mua hàng được 1 lượt quay với phần thưởng từ giảm giá cho lần mua tiếp theo, đến các sản phẩm miễn phí.
• Một quán cà phê tổ chức vòng quay cho khách hàng quen, tặng các ưu đãi như miễn phí nâng cấp đồ uống, giảm giá hóa đơn, hoặc thử sản phẩm mới.
Hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng và thiết lập Vòng quay may mắn
1. Cấu hình cơ bản và tùy chỉnh vòng quay
• Mỗi vòng quay gồm 12 ô quay. Thương hiệu có thể tùy chỉnh số lượng ô trúng thưởng và tỷ lệ trúng theo nhu cầu, giúp tạo ra sự hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng của mình.
• Các ô có thể chứa nhiều dạng phần thưởng khác nhau, như: điểm thưởng, sản phẩm cụ thể, ưu đãi dịch vụ, giảm giá theo tỷ lệ, và các khuyến mãi khác.
2. Đăng ký và quản lý lượt quay
• Người dùng có tài khoản sẽ được cấp số lượt quay miễn phí mỗi ngày, khuyến khích quay lại thường xuyên.
• Thương hiệu khi thuê tính năng sẽ có quyền thiết lập số lượt quay cho khách hàng dựa trên điều kiện riêng (ví dụ: hóa đơn mua hàng hoặc tham gia sự kiện).
3. Quản lý và chăm sóc khách hàng trúng thưởng
• Thông tin khách hàng trúng thưởng được lưu lại giúp thương hiệu dễ dàng theo dõi, hỗ trợ việc đổi thưởng và tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng.
• Tính năng này cũng giúp thương hiệu dễ dàng xây dựng và quản lý cơ sở khách hàng tiềm năng, từ đó có chiến lược chăm sóc và tri ân khách hàng hiệu quả hơn.
4. Tiết kiệm chi phí và tăng cường tương tác
• Thương hiệu có thể dễ dàng thiết lập và tổ chức các chiến dịch khuyến mãi thông qua Vòng quay may mắn mà không cần đầu tư vào quảng cáo lớn.
• Với chi phí tối ưu, các thương hiệu có thể tổ chức chương trình hấp dẫn để tiếp cận khách hàng mục tiêu và khuyến khích họ quay lại.
Ví dụ về cách thiết lập Vòng quay may mắn cho từng loại hình sản phẩm, dịch vụ
1. Nhà hàng – Quán ăn
Ô số Phần thưởng
Ô 1 Tặng món tráng miệng miễn phí
Ô 2 Giảm 20% hóa đơn cho lần ghé tiếp theo
Ô 3 Tặng đồ uống miễn phí
Ô 4 Giảm 50% cho một món trong menu
Ô 5 Giảm 15% cho nhóm từ 4 người
Ô 6 Ô khích lệ “Cảm ơn bạn! Thử lại lần sau nhé!”
Ô 7 Giảm 30% cho combo 2 người
Ô 8 Miễn phí nâng cấp đồ uống
Ô 9 Giảm 25% cho món đặc biệt
Ô 10 Tặng voucher mua 1 tặng 1
Ô 11 Giảm 10% hóa đơn bất kỳ
Ô 12 Ô khích lệ “Chúc bạn may mắn lần sau!”
2. Spa – Thẩm mỹ viện
Ô số Phần thưởng
Ô 1 Miễn phí dịch vụ tư vấn da
Ô 2 Giảm 50% dịch vụ massage
Ô 3 Giảm 20% dịch vụ chăm sóc da mặt
Ô 4 Giảm 30% lần tiếp theo
Ô 5 Tặng dịch vụ nâng cấp miễn phí
Ô 6 Ô khích lệ “Chúc may mắn lần sau!”
Ô 7 Giảm 10% gói trị liệu 5 buổi
Ô 8 Giảm 25% dịch vụ wax lông
Ô 9 Tặng gói chăm sóc da miễn phí
Ô 10 Giảm 15% hóa đơn
Ô 11 Giảm 50% dịch vụ tẩy tế bào chết
Ô 12 Ô khích lệ “Thử lại để may mắn nhé!”
3. Khóa học kỹ năng – Khóa học trực tuyến
Ô số Phần thưởng
Ô 1 Giảm 30% khóa học bất kỳ
Ô 2 Tặng tài liệu học miễn phí
Ô 3 Giảm 10% lần đăng ký tiếp theo
Ô 4 Tặng buổi tư vấn miễn phí
Ô 5 Miễn phí một buổi học thử
Ô 6 Ô khích lệ “Chúc may mắn lần sau!”
Ô 7 Giảm 20% khóa học tiếng Anh
Ô 8 Giảm 15% gói khóa học tháng
Ô 9 Tặng ebook kỹ năng
Ô 10 Giảm 50% khóa học kỹ năng mềm
Ô 11 Giảm 25% khóa kỹ thuật máy tính
Ô 12 Ô khích lệ “Thử lại lần nữa nhé!”
4. Mỹ phẩm – Chăm sóc cá nhân
Ô số Phần thưởng
Ô 1 Giảm 20% sản phẩm dưỡng da
Ô 2 Tặng mẫu thử sản phẩm
Ô 3 Giảm 30% combo chăm sóc da
Ô 4 Tặng sản phẩm làm sạch miễn phí
Ô 5 Giảm 15% đơn hàng từ 500.000 VND
Ô 6 Ô khích lệ “Chúc may mắn lần tới!”
Ô 7 Tặng voucher 100.000 VND
Ô 8 Giảm 25% sản phẩm chống nắng
Ô 9 Tặng mặt nạ dưỡng da
Ô 10 Giảm 10% tất cả sản phẩm trang điểm
Ô 11 Giảm 50% sản phẩm dưỡng ẩm
Ô 12 Ô khích lệ “Lần sau hãy quay lại nhé!”
Với Vòng quay may mắn trên HanCity, mọi thương hiệu đều có thể thiết lập trò chơi phù hợp với nhu cầu và chiến lược của mình. Hãy tận dụng tính năng này để tối ưu chi phí quảng cáo, thu hút khách hàng mới, và xây dựng lòng trung thành từ khách hàng hiện tại thông qua trải nghiệm thú vị và phần thưởng hấp dẫn.